วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 16

บันทึกอนุทิน
วิชาการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ (EAED2209)
อาขารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิน

ครั้งที่ 16 วันที่ 2 ธันวาคม 2557

-------------------------------------------------------------

      เนื่องจากวันนี่เป็นการเรียนครั้งสุดท้าย อาจารย์เบียร์ก็ได้มอบของที่ระลึกให้กับคนที่ได้ตัวปั้มเยอะที่สุด และหนึ่งในนั้นก็มีหนูอยู่ด้วยดีใจมากๆเลย เรียนกับอาจารย์เบียร์เป็นวิชาที่ 3 เพิ่งเคยได้เป็นครั้งแรก ของที่ระลึกน่ารักมากค่ะ ขอบคุณนะคะ ^^




ฝากถึงอาจารย์เบียร์

      ก่อนอื่นขอบคุณอีกครั้งนะคะสำหรับของที่ระลึก หนูดีใจนะคะที่ได้เรียนกับอาจารย์เบียร์อีก และรู้มาว่าเทอมหน้าก็จะได้เรียนกับอาจารย์เบียร์อีก ขอบคุณอาจารย์นะคะที่ไม่ดุ ไม่ให้การบ้านเยอะ ขอบคุณที่เข้าใจ และคอยรับฟัง คอยช่วยเหลือเวลามีปัญหา ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเรียน อาจารย์ก็ยังให้คำปรึกษา แล้วอีกอย่างก็คือ อาจารย์เบียร์จำชื่อหนูได้ ตั้งแต่เรียนมา ไม่มีอาจารย์คนไหนจำชื่อหนูได้เลย มีอาจารย์เบียร์คนแรก หนูประทับใจมากเพราะเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ว่าสำหรับหนูสำคัญมากนะคะ ขอให้อาจารย์เบียร์น่ารักอย่างนี้ตลอดไปนะคะ



ปล. ขอโทษนะคะที่หนูอัพช้า เพราะหนูไม่สบายนอนโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลวันนี้เอง เลยรีบมาอัพบล๊อกเลย ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น